Chính sách quyền riêng tư

Thứ năm - 14/12/2023 22:51
Chính sách Quyền riêng tư này (“Chính sách”) là một phần của các Điều khoản và Điều kiện về Dịch vụ dành cho người dùng sử dụng Binh Duong Student App, cho biết cách chúng tôi thu thập, tiếp nhận, lưu trữ, tổng hợp, xử lý, sử dụng, tiết lộ và chia sẻ thông tin của các cá nhân và tổ chức (“Người dùng”) khi truy cập, sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi được cung cấp qua ứng dụng di động, Binh Duong Student và các kênh tương tác khả dụng khác.
Chính sách Quyền riêng tư này có thể được điều chỉnh và sửa đổi, Người dùng nên truy cập và kiểm tra thường xuyên để cập nhật những thay đổi gần nhất. Binh Duong Student có quyền sửa đổi, bổ sung hoặc điều chỉnh các điều khoản của Chính sách này bất cứ lúc nào thông qua việc công bố cập nhật trên website chính thức của Trường Đại học Bình Dương và/hoặc hiển thị trên website của Viện chuyển đổi số trường Đại học  Bình Dương.
Bằng việc tiếp tục sử dụng sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi sau ngày các thay đổi của Chính sách Quyền riêng tư này có hiệu lực, Người dùng biểu thị sự chấp thuận với nội dung của Chính sách được sửa đổi và cập nhật đó.
Trong Chính sách này, “Binh Duong Student”, “chúng tôi”, “của chúng tôi” được hiểu là Ứng dụng quản lý sinh viên Binh Duong Student thuộc trường Đại học Bình Dương.
Thông tin Người dùng: là bất kỳ thông tin, dữ liệu nào có thể được sử dụng để nhận dạng Người dùng hoặc dựa vào đó mà Người dùng được xác định và liên quan đến/xuất phát từ việc Người dùng sử dụng Dịch vụ và các thông tin khác được dẫn chiếu trong Chính sách này, bao gồm nhưng không giới hạn các dữ liệu như tên, quốc tịch, số điện thoại, sở thích cá nhân, địa chỉ, vị trí, hình ảnh, thông tin CMND/CCCD, ngày sinh, lịch sử truy cập, thông tin về điểm học tập. Ngoài ra, một số thông tin về bản chất mang tính nhạy cảm như tôn giáo, dữ liệu sinh trắc học và các thông tin khác có thể được chúng tôi thu thập khi cần thiết.
 
Chính sách Quyền riêng tư này gồm các nội dung sau:
1.    Dữ liệu và thông tin mà chúng tôi thu thập.
2.    Cách thức chúng tôi sử dụng thông tin Người dùng
3.    Cách thức chúng tôi chia sẻ thông tin Người dùng
4.    Quyền truy cập và lựa chọn của Người dùng
5.    Lưu trữ, Bảo mật và toàn vẹn dữ liệu
6.    Thông tin liên hệ


1. Dữ liệu và thông tin mà chúng tôi thu thập
Binh Duong Student thu thập các dữ liệu và Thông tin Người dùng cần thiết để đảm bảo việc quản lý và vận hành ứng dụng tuân thủ các quy định pháp luật. Một số thông tin là không bắt buộc, tuy nhiên nếu không được cung cấp sẽ ảnh hưởng đến chất lượng và trải nghiệm của Người dùng.
1.1 Các loại thông tin mà chúng tôi thu thập:
1.1.1 Thông tin do Người dùng cung cấp.
Chúng tôi thu thập bất kỳ thông tin nào do Người dùng cung cấp khi đăng ký, đăng nhập, tương tác qua các kênh tương tác khả dụng của chúng tôi hoặc bên thứ ba để sử dụng Dịch vụ của chúng tôi, bao gồm nhưng không giới hạn việc sử dụng tính năng sinh trắc học trong việc nhận diện cá nhân hoặc liên hệ, khiếu nại, thực hiện khảo sát, điều tra…v.v.
Người dùng có trách nhiệm đảm bảo những thông tin Người dùng cung cấp là đầy đủ, chính xác và luôn cập nhật thông tin nhằm đảm bảo quyền lợi của Người dùng theo quy định của việc sử dụng Dịch vụ tương ứng.
Trong trường hợp Người dùng cung cấp thông tin của bên thứ ba, Người dùng có trách nhiệm và bảo đảm rằng đã có được đầy đủ sự đồng ý và chấp thuận của bên thứ ba đó và các chấp thuận khác theo quy định của pháp luật đối với việc cung cấp thông tin cho chúng tôi và đối với việc chúng tôi sử dụng các thông tin đó theo Chính sách này và quy định của pháp luật có liên quan.
 1.1.2 Thông tin được thu thập tự động
Các thông tin được tự động thu thập khi Người dùng thực hiện các hoạt động trong quá trình sử dụng ứng dụng của chúng tôi, bao gồm nhưng không giới hạn các thông tin về thiết bị sử dụng (địa chỉ IP, hệ điều hành, định vị, mẫu thiết bị, số lần truy cập, phản hồi, các phiên bản và các thông tin có liên quan nếu có).
Các loại dữ liệu và thông tin về ứng dụng và thiết bị chúng tôi thu thập và thời gian chúng tôi lưu trữ sẽ tùy thuộc một phần vào thiết bị và các chế độ cài đặt, thiết lập của Người dùng. Ví dụ: Người dùng có thể bật hoặc tắt vị trí của thiết bị thông qua ứng dụng cài đặt của thiết bị…v.v.
Thông tin cá nhân khác mà chúng tôi thu thập sẽ tùy thuộc vào cài đặt bảo mật mà Người dùng đã thiết lập với nhà cung cấp mạng xã hội, trên các thiết bị và ứng dụng của mình.
 1.1.3 Hoạt động của Người dùng:
Chúng tôi thu thập thông tin thông qua hoạt động của Người dùng và các thông tin do Người dùng tạo ra trong quá trình tương tác với các Dịch vụ của chúng tôi như các hoạt động tìm kiếm, hoạt động xem và tương tác với với nội dung trên màn hình…v.v.
 1.1.4 Thông tin được thu thập từ các nguồn khác:
Trong một số trường hợp, chúng tôi sẽ thu thập thông tin Người dùng từ các nguồn có thể truy cập công khai là các thông tin có sẵn và công khai trên các trang web và mạng xã hội.
Thông tin Người dùng cũng có thể được thu thập từ bên thứ ba, bao gồm trường Đại học Bình Dương, Viện nghiên cứu thuộc trường Đại học Bình Dương, các chương trình khảo sát có hợp tác với trường Đại học Bình Dương…v.v.
Khi chúng tôi thu thập Thông tin Người dùng từ các nguồn khác, chúng tôi đảm bảo rằng dữ liệu đó được chuyển cho chúng tôi một cách phù hợp và tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của pháp luật hiện hành.
 1.2 Trẻ em
Chúng tôi hiểu tầm quan trọng của việc bảo vệ quyền riêng tư của trẻ em. Cụ thể, ứng dụng của chúng tôi không được thiết kế hoặc hướng đến trẻ em dưới 13 tuổi, chúng tôi không bao giờ cố ý thu thập hoặc lưu giữ thông tin về bất kỳ ai dưới 13 tuổi, ngoại trừ nếu đó là một phần của cam kết cung cấp dịch vụ chuyên môn.
Nếu chúng tôi biết rằng dữ liệu cá nhân của trẻ em bị thu thập khi chưa có sự cho phép thích hợp, dữ liệu đó sẽ bị xóa ngay khi có thể.

2. Cách thức chúng tôi sử dụng Thông tin Người dùng
Thông tin Người dùng sẽ được chúng tôi sử dụng theo Chính sách Quyền riêng tư này và cho mục đích cụ thể. Chúng tôi chỉ sử dụng Thông tin Người dùng khi chúng tôi có cơ sở pháp lý hợp lệ để làm như vậy, tùy thuộc vào từng trường hợp, chúng tôi có thể căn cứ trên sự cho phép của Người dùng hoặc căn cứ vào quá trình xử lý là cần thiết để thực hiện giao kết với Người dùng, bảo vệ lợi ích trọng yếu của Người dùng hoặc của những người khác hoặc để tuân thủ pháp luật.
Chúng tôi cũng có thể xử lý Thông tin Người dùng khi chúng tôi tin rằng dữ liệu đó là vì lợi ích hợp pháp của chúng tôi hoặc của người khác, có tính đến quyền, lợi ích và mong đợi của Người dùng.
Chúng tôi không có chính sách cung cấp Thông tin Người dùng cho bất kỳ bên thứ ba nào cho mục đích tiếp thị trực tiếp của họ hoặc bất kỳ mục đích nào khác, trừ khi chúng tôi đã tuân thủ trình tự được phép theo các quy định pháp luật về bảo mật dữ liệu để thực hiện việc này một cách hợp pháp.
Thông tin Người dùng được chúng tôi sử dụng để vận hành, cung cấp và cải tiến Dịch vụ, cho các mục đích:
Cung cấp, cá nhân hóa, duy trì và cải thiện các Dịch vụ của chúng tôi, bao gồm:
Cung cấp các tính năng cho Người dùng, giới thiệu các tính năng mới của chúng tôi hoặc các đối tác của chúng tôi dựa trên nhu cầu và các thói quen của Người dùng trong quá trình tương tác và/hoặc sử dụng ứng dụng.
Xử lý các giao dịch và/hoặc yêu cầu của Người dùng liên quan đến việc sử dụng Dịch vụ như tạo mới, quản trị và cập nhật tài khoản Người dùng; thực hiện việc xác minh, thẩm định các thông tin do Người dùng cung cấp, xác thực danh tính và thực hiện quy trình định danh người dùng theo quy định của pháp luật; quản lý, vận hành, cung cấp và quản trị việc sử dụng, hoạt động của Người dùng khi sử dụng ứng dụng.
Thực hiện các hoạt động cần thiết để cung cấp dịch vụ, bao gồm khắc phục các lỗi phần mềm, sự cố vận hành.
Tiến hành phân tích dữ liệu, thử nghiệm và nghiên cứu, giám sát và phân tích xu hướng sử dụng và hoạt động của Người dùng trên các nền tảng của chúng tôi; hiển thị các tính năng cá nhân hóa trải nghiệm của Người dùng như nhận diện sở thích, danh sách các tính năng yêu thích, các dự đoán, thông tin quan tâm, đề xuất Dịch vụ; cho phép tương tác giữa các Người dùng, giữa Người dùng và chúng tôi hay với các đối tác được liên kết, cho phép các đối tác của chúng tôi quản lý và phân bổ nguồn lực để cung cấp dịch vụ; đề xuất, có được, cung cấp hoặc tạo điều kiện cho các giải pháp quản lý.
Thực hiện khảo sát, nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu liên quan đến các loại dịch vụ, đo lường việc sử dụng, phân tích hiệu suất, tìm phương hướng cải thiện và phát triển Dịch vụ;
Hỗ trợ việc xử lý yêu cầu và trợ giúp Người dùng: Các cuộc gọi, tin nhắn và/hoặc các hình thức liên hệ khác từ và/hoặc đến chúng tôi sẽ được lưu trữ dưới hình thức bao gồm nhưng không giới hạn ghi âm, ghi hình, tự động hoặc chủ động, nhằm hỗ trợ giải quyết các yêu cầu hợp lệ từ Người dùng, theo dõi và cải thiện cách phản hồi từ bộ phận hỗ trợ người dùng, cập nhật hệ thống thông tin, nâng cao chất lượng dịch vụ.
Nghiên cứu phát triển: thực hiện các hoạt động nghiên cứu, phân tích, thử nghiệm và phát triển bao gồm nhưng không giới hạn phân tích dữ liệu, khảo sát, phát triển sản phẩm và dịch vụ để phân tích cách Người dùng tiến hành các hoạt động trên các nền tảng của chúng tôi, cải tiến các tính năng để nâng cao trải nghiệm của Người dùng, phát triển các tính năng, sản phẩm và dịch vụ mới và tạo điều kiện cho các giải pháp tài chính và bảo hiểm đồng thời bảo vệ dữ liệu, cải thiện và tăng cường an toàn, an ninh, bảo mật.
Đảm bảo và tăng cường tính an toàn và bảo mật: thực hiện các hành động nhằm ngăn ngừa gian lận, hành vi phạm tội, đảm bảo an ninh hệ thống, thực hiện lưu trữ, quản lý, dự phòng cho việc phục hồi sự cố hay cho các mục đích tương tự. Bảo vệ tính bảo mật hoặc tính toàn vẹn của Dịch vụ và mọi phương tiện/thiết bị được sử dụng để cung cấp Dịch vụ
Phòng chống gian lận và quản lý rủi ro: thực hiện các hành động nhằm phát hiện, ngăn chặn các hoạt động giả mạo nhận dạng Người dùng hay bất cứ hành vi gian lận, bất hợp pháp liên quan đến việc sử dụng Dịch vụ và truy tố tội phạm; phát hiện, ngăn chặn các hành vi sai trái, lừa đảo hoặc thiếu sót liên quan đến Dịch vụ hoặc bất kỳ hoạt động nào khác phát sinh từ hay liên quan đến mối quan hệ giữa chúng tôi và Người dùng hoặc các đối tác trong việc cung cấp, sử dụng Dịch vụ; sử dụng các phương pháp chấm điểm để đánh giá và quản trị rủi ro.
Tuân thủ nghĩa vụ pháp lý và quy định pháp luật, ví dụ như thực hiện các báo cáo theo quy định của pháp luật, lưu trữ thông tin dữ liệu giao dịch.
Các mục đích hợp pháp khác phù hợp với mục tiêu của Dịch vụ.
Trong một số trường hợp có liên quan đến việc sử dụng một số Dịch vụ cụ thể, và đối với các mục đích sử dụng Thông tin Người dùng không được đề cập ở trên và/hoặc cần sự đồng ý cụ thể của Người dùng, chúng tôi sẽ yêu cầu sự cho phép của Người dùng về việc sử dụng Thông tin Người dùng và nó chỉ được thực hiện sau khi có sự cho phép này.
 
3. Cách thức chúng tôi chia sẻ Thông tin Người dùng
Trong trường hợp chuyển giao Thông tin Người dùng đến một tổ chức thuộc sự quản lý của trường Đại học Bình Dương, bên thứ ba hoặc cơ quan thực thi pháp luật khác, chúng tôi đảm bảo rằng việc chuyển giao này tuân thủ theo pháp luật về bảo mật dữ liệu. Khi cần thiết, chúng tôi sẽ rà soát các chính sách bảo mật và an toàn thông tin của bên nhận dữ liệu nhằm đảm bảo rằng họ đang áp dụng hoặc phải cam kết tuân thủ một cách nghiêm ngặt các tiêu chuẩn tương đương với các nguyên tắc của Chính sách này và các quy định của pháp luật có liên quan.
3.1 Chia sẻ thông tin trong mạng lưới các tổ chức thuộc sự quản lý của trường Đại học Bình Dương
Chúng tôi trao đổi, cung cấp và chia sẻ Thông tin Người dùng với các tổ chứ thuộc sự quản lý của trường Đại học Bình Dương như một phần của các cam kết hoặc đáp ứng các yêu cầu về nghĩa vụ pháp lý tương ứng.
3.2 Chia sẻ thông tin cho bên thứ ba
Chúng tôi không chia sẻ thông tin cá nhân của Người dùng cho bên thứ ba, trừ khi cho phép của pháp luật, cụ thể:
Thực hiện theo yêu cầu của các cơ quan nhà nước có thẩm quyền hoặc theo quy đinh của pháp luật.
Chia sẻ Thông tin Người dùng với Người dùng khác trong trường hợp Người dùng sử dụng công cụ tương tác trên các kênh tương tác khả dụng; công khai các thông tin công khai trong trường hợp Người dùng sử dụng các tính năng của các kênh tương tác khả dụng.
Tiết lộ tài khoản và Thông Tin Người Dùng khi chúng tôi tin rằng việc đó là phù hợp để tuân thủ pháp luật, để thực thi hoặc áp dụng các điều khoản và thỏa thuận khác của chúng tôi hoặc để bảo vệ quyền, tài sản hoặc an ninh của chúng tôi, Người Dùng, hoặc bất kỳ người nào khác. Các công việc nêu trên có thể bao gồm việc trao đổi thông tin với các công ty và tổ chức khác để ngăn chặn và phát hiện gian lận và giảm rủi ro.
Trong các trường hợp khác, Người dùng sẽ nhận được thông báo khi Thông Tin Người Dùng có thể được chia sẻ với bên thứ ba và Người dùng sẽ có quyền không chấp thuận việc chia sẻ thông tin.

4. Quyền truy cập và lựa chọn của Người dùng
Người dùng không bắt buộc phải cung cấp bất kỳ thông tin nào cho chúng tôi, tuy nhiên chúng tôi sẽ yêu cầu Người dùng cung cấp một số thông tin nhất định để Người dùng có thể nhận được các thông tin cần thiết về hệ thống của chúng tôi.
Người dùng có thể xem, cập nhật và xóa một số thông tin nhất định về tài khoản và các tương tác của Người dùng với Dịch vụ. Trong trường hợp Người dùng không thể tự truy cập hoặc cập nhật thông tin của mình, Người dùng luôn có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ. Tuy nhiên trước khi cấp quyền truy cập hoặc cung cấp thông tin cho Người dùng, chúng tôi có thể yêu cầu các bằng chứng nhận dạng và các thông tin đầy đủ về các tương tác của Người dùng với chúng tôi theo chính sách bảo vệ và bảo mật dữ liệu của chúng tôi.
Người dùng có nhiều lựa chọn về việc thu thập và sử dụng Thông tin Người dùng của mình. Nhiều Dịch vụ có chức năng cho phép Người dùng tùy chọn về cách thông tin đang được sử dụng. Người dùng có thể chọn không cung cấp một số thông tin nhất định, nhưng sau đó Người dùng có thể không tận dụng được một số Dịch vụ. Vui lòng thực hiện theo hướng dẫn cụ thể trên trang web và ứng dụng của chúng tôi tại từng thời điểm.
Người dùng có thể yêu cầu chúng tôi ngừng sử dụng hoặc gửi thông tin bất cứ khi nào và vào bất kỳ lúc nào, vui lòng hủy đăng ký hoặc điều chỉnh tùy chọn theo hướng dẫn cụ thể trên trang web và ứng dụng của chúng tôi tại từng thời điểm. Trường hợp Người dùng không muốn nhận thông báo trong ứng dụng từ chúng tôi, vui long điều chỉnh cài đặt thông báo trong ứng dụng hoặc thiết bị của mình.
Nếu Người dùng quyết định hủy đăng ký dịch vụ hoặc rút lại sự đồng ý của mình hoặc yêu cầu chúng tôi chỉnh sửa hay xóa các thông tin, chúng tôi sẽ cố gắng xóa thông tin của Người dùng ngay khi có thể hoặc trong thời hạn theo quy định của pháp luật, mặc dù chúng tôi có thể sẽ phải yêu cầu thông tin bổ sung trước khi có thể xử lý yêu cầu của Người dùng. Trong trường hợp này, chúng tôi thường giữ một bản sao của phiên bản trước.
Nếu Người dùng quyết định từ chối cung cấp thông tin hoặc rút lại sự đồng ý của mình, xin lưu ý rằng trong nhiều trường hợp chúng tôi sẽ không thể cung cấp Dịch vụ cho Người dùng hay đáp ứng các yêu cầu của Người dùng. 

5. Lưu trữ, Bảo mật và toàn vẹn dữ liệu
Bảo mật là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi, hệ thống của chúng tôi được thiết kế có tính đến khả năng bảo đảm an toàn và riêng tư cho thông tin của Người dùng, toàn bộ các Thông tin Người dùng phát sinh từ và/hoặc liên quan đến Dịch vụ sẽ được chúng tôi lưu trữ, bảo mật và đảm bảo an toàn bởi hệ thống của chúng tôi hoặc đơn vị cung cấp dịch vụ cho chúng tôi theo quy định của pháp luật và Chính sách này.
Chúng tôi sẽ nỗ lực tối đa trong phạm vi cho phép để đảm bảo Thông tin Người dùng được bảo vệ và không bị truy cập trái phép hoặc tình cờ, bị xử lý hoặc xóa bỏ. Chúng tôi có các biện pháp thích hợp về kỹ thuật và an ninh và sẽ duy trì các tiêu chuẩn bảo mật hợp lý, đảm bảo rằng chỉ những người nhất định được tiếp cận dữ liệu mà chúng tôi đang xử lý, được phép thực hiện việc xóa hoặc tiêu hủy các thông tin này.
Thông tin Người dùng sẽ được chúng tôi lưu trữ trong khoảng thời gian cần thiết để hoàn thành các mục đích sử dụng thông tin như được đề cập trong Chính sách này, đảm bảo cho Người dùng khả năng sử dụng liên tục các Dịch vụ trừ khi có yêu cầu hoặc pháp luật có quy định thời gian lưu trữ lâu hơn. Chúng tôi sẽ thực hiện tất cả các bước hợp lý để đảm bảo rằng Thông tin Người dùng không bị lưu giữ lâu hơn mức cần thiết và rằng chúng tôi sẽ luôn tuân thủ những yêu cầu của luật pháp và quy định quản lý của Việt Nam liên quan đến việc lưu trữ thông tin nhận dạng cá nhân.
Người dùng có trách nhiệm bảo vệ thông tin tài khoản của mình và không cung cấp bất kỳ thông tin nào liên quan đến tài khoản, mật khẩu hay các phương thức xác thực (như mã OTP) truy cập trên các ứng dụng, phần mềm và các công cụ khác (nếu có). Trong trường hợp cần khôi phục mật khẩu tài khoản, Người dùng đồng ý chủ động lựa chọn và cho phép bên thứ ba mà Người dùng đã lựa chọn nhận mật khẩu sử dụng một lần (OTP). Theo đó, Người dùng đồng ý chia sẻ thông tin tài khoản của mình cho bên thứ ba đó và tự chịu trách nhiệm với việc chia sẻ này.
Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những vấn đề phát sinh khi Người dùng sử dụng Dịch vụ từ các công cụ, giao diện khác không phải là website, ứng dụng, phần mềm chính thức, được phép sử dụng trong phạm vi của Dịch vụ. Bên cạnh đó, Dịch vụ có thể chứa các liên kết đến và từ dịch vụ của các mạng đối tác, công ty quảng cáo hoặc các đơn vị phụ thuộc của chúng. Xin lưu ý rằng mỗi bên sẽ có chính sách bảo mật riêng của mình và việc lưu trữ, bảo mật, sử dụng những thông tin cung cấp cho các bên này nằm ngoài phạm vi quản lý của chúng tôi. Do đó, chúng tôi sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm hoặc nghĩa vụ pháp lý nào đối với việc việc lưu trữ, bảo mật và sử dụng những thông tin này. Vui lòng kiểm tra chính sách về quyền riêng tư, chính sách bảo mật hoặc các chính sách tương tự của các đơn vị này trước khi gửi bất kỳ dữ liệu cá nhân nào cho họ.
 
6. Liên hệ
Chúng tôi cam kết bảo vệ sự riêng tư của thông tin thu thập được. Trường hợp có câu hỏi hoặc yêu cầu nào liên quan đến dữ liệu của mình, vui lòng liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào theo các hướng dẫn cụ thể trên trang web và ứng dụng của chúng tôi.
Chúng tôi sẽ xử lý yêu cầu của Người dùng trong vòng 14 ngày và tìm cách giải quyết vấn đề trong vòng một tháng kể từ khi nhận được. Trường hợp vấn đề của Người dùng phức tạp hoặc chúng tôi có khối lượng lớn các vấn đề cần giải quyết, chúng tôi sẽ thông tin đến Người dùng về việc chúng tôi cần nhiều thời gian hơn để giải quyết và chúng tôi sẽ tìm cách giải quyết trong vòng ba tháng kể từ khi vấn đề được nêu ra lần đầu tiên.
Chúng tôi có thể chấp nhận lời đề nghị của Người dùng hoặc chúng tôi có thể từ chối lời đề nghị của Người dùng với lý do chính đáng, ví dụ như yêu cầu xóa dữ liệu giao dịch là không được chấp nhận vì chúng tôi phải lưu trữ dữ liệu này theo quy định của pháp luật…v.v.


 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây